Friday, 19 April 2024

DraftKings ละเมิดกฎบัตรเครดิตของแมสซาชูเซตส์เผชิญกับการพิจารณาคดี

18 Dec 2023
86

DraftKings ละเมิดกฎบัตรเครดิตของแมสซาชูเซตส์เผชิญกับการพิจารณาคดี

การเดิมพันกีฬา DraftKings อยู่ภายใต้ แมสซาชูเซต มากกว่าการละเมิดฝากขณะนี้ผู้ประกอบการกำลังเผชิญกับการพิจารณาคดีในรัฐ

ปรากฎว่า DraftKings ได้อนุญาตให้ผู้ใช้ใช้บัตรเครดิตนอกรัฐเพื่อเติมเต็มบัญชีของพวกเขาโดยไม่ได้ตั้งใจโดยละเมิดกฎการพนันของแมสซาชูเซตส์สำหรับการอ้างอิงไม่มีผู้ประกอบการพนันในรัฐสามารถยอมรับบัตรเครดิตเป็นวิธีการชำระเงินได้

DraftKings รายงานปัญหาให้กับ คณะกรรมการเล่นเกมแมสซาชู (MGC) ในเดือนพ.ค.ปีนี้

ตามที่ผู้ประกอบการระบุว่าความผิดพลาดทำให้ลูกค้าสามารถเดิมพันด้วยบัตรเครดิตตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม

เป็นผลให้ DraftKings ได้ใช้เครื่องมือที่ป้องกันการใช้บัตรเครดิตบนแพลตฟอร์มอย่างไรก็ตาม ในที่สุด DraftKings ได้มาตรการทำงานอย่างถูกต้องจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคมเป็นผลให้ผู้เล่นทั้งหมด 218 คนใช้บัตรเครดิตเพื่อวางเดิมพันทั้งหมด 242 ครั้งรวม $83,663.92 ระหว่างเดือนมีนาคมถึงกรกฎาคม

DraftKings ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาทันที

DraftKings บอกกับ MGC ว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากการสื่อสารผิดภายในผู้ประกอบการยังระบุว่าความล้มเหลวในการให้ซอฟต์แวร์ที่จำเป็นทำงานกับความดำรงอยู่ของการสื่อสารผิดที่ถูกกล่าวหาเหล่านี้

บริษัท อธิบายว่าต้องมีการเปลี่ยนแปลงฟังก์ชันภายในสามอย่างก่อนที่จะสามารถดำเนินการห้ามบัตรเครดิตได้

สิ่งเหล่านี้รวมถึงการเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มทางการเงินแพลตฟอร์มบัญชีและผลิตภัณฑ์สปอร์ตบุ๊ค

คนบัญชาการเอ็มจีซี ไอลีน โอไบรอัน แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยกล่าวว่าคุณเชื่อว่าความประมาทของ DraftKings เป็นเรื่องเลวโอไบรเอ็นกล่าวเสริมว่า “นี่จำเป็นต้องเป็นการพิจารณาคดีในการพิจารณาคดี”คณะกรรมาธิการคนอื่นๆเห็นด้วยคณะกรรมาธิการ MGC กล่าวว่านี่เป็นกรณีแรกของการละเมิดบัตรเครดิตอย่างรุนแรงด้วยเหตุนี้ผู้มีอำนาจจึงพยายามจัดลำดับความสำคัญในเรื่องนี้

นี่ไม่ใช่ปัญหาเพียงแค่อย่างเดียวที่DraftKings เผชิญใน The Bay State เนื่องจากว่าพึ่งถูกเผชิญกับโปรโมชั่นที่ทำให้เข้าใจผิดผู้ให้บริการสัญญาว่าจะได้รับโบนัส $1,000 ที่ไม่สามารถแลกได้ แต่ล้มเหลวในการสื่อสารอย่างชัดเจนว่าผู้เล่นจะต้องฝาก $5,000 และเดิมพัน $25,000 ภายใน 90 วันเพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับโบนัส

ด้วยเหตุนี้ บริษัท จึงได้รับผลกระทบจากการฟ้องร้องแบบกลุ่มที่นำโดยสถาบันสนับสนุนสาธารณสุข